มินิ ประเทศไทย จัดกิจกรรมรวมพลคนรักมินิ ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีในงาน MINI THAILAND UNITED 2023

ติดต่อ

Carl Byoir & Associates

ดาวน์โหลด

177.62 MB

ราชบุรี. มินิ ประเทศไทย จัดกิจกรรมรวมตัวครั้งสำคัญส่งท้ายปีของคนรักมินิ ใน MINI THAILAND UNITED 2023 ในธีม ‘IT ALL STARTS WITH BIG LOVE’ ให้เหล่า MINIsters ทุกช่วงวัยได้มาร่วมกันสังสรรค์และเอ็นจอยกับหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษ ภายใต้บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยพลังแห่งความรักที่ยิ่งใหญ่หลากหลายรูปแบบของเหล่าสาวกมินิ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับการรวมตัวของ มินิ หลากหลายรุ่นที่ยกทัพมาให้แฟน ๆ ได้สัมผัสภายในงานโดยเฉพาะ พร้อมเพลิดเพลินไปกับอาหาร เครื่องดื่ม และมินิคอนเสิร์ตที่จัดเต็ม สร้างความประทับใจให้สาวกมินิตลอดค่ำคืน ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติอันงดงาม ณ เดอะ ซีนเนอรี่ วินเทจ ฟาร์ม อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

มินิสเตอร์ที่เข้าร่วมงานยังได้เติมสีสันความสนุกแบบ มินิ กับเวิร์คช็อปสุดพิเศษน่ารักมากมาย ไม่ว่าจะเป็น My ‘MINI’ Tag ให้ลองทำป้ายหนังห้อยกระเป๋าสุดคราฟท์, My ‘MINI’ Colour กิจกรรมเพ้นต์สีพวงกุญแจรูปรถมินิสุดน่ารัก, โซนระบายสีสำหรับเด็ก, กิจกรรมเพ้นต์หน้าแฟนซี, MINI Tee-I-Y ให้ออกแบบลายเสื้อยืดของตัวเองแบบไม่เหมือนใคร, ‘MINI’ Tea Spiration ให้เลือกดื่มชาสูตรต่าง ๆ หรือนำกลับไปชงง่าย ๆ ได้ที่บ้าน นอกจากนี้ ยังตื่นเต้นกับเกมท้าทายความสามารถต่าง ๆ อาทิ ยิงธนู, ปาลูกโป่ง, ปากระป๋อง, ยิงปืน และโยนห่วง ร่วมชิงของที่ระลึกน่าสะสม และยังได้ ช้อปเพลิน ๆ กับสินค้าสุดชิคที่ BIG LOVE MARKET ตลาดเปิดท้ายของเหล่า MINIsters มาส่งต่อสินค้าสุดเลิฟและ
ไอเท็มเก๋ ๆ เฉพาะในงานนี้ ปิดท้ายด้วย ‘มินิ คอนเสิร์ตสุดมัน’ จากหลากหลายศิลปินดังที่มาเติมความสนุกสนานให้เพิ่มขึ้นอีกระดับ ไม่ว่าจะเป็น ลุลา, บี พีระพัฒน์, Jetset’er, Tilly Bird และ Three Man Down อีกด้วย

สำหรับรูปภาพเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน MINI THAILAND UNITED 2023 สื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดได้ที่ ลิงค์ นี้

#MINITHUnited #ITALLSTARTSWITHBIGLOVE #BIGLOVE #MINITH #MINI

รูปภาพเพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้อง

BMW Group Thailand and Park Hyatt Bangkok redefine luxury travel with BMW i7_1
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมพาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์การเดินทางสไตล์ลักชูรี ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู i7
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมมือกับโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อการเดินทางเหนือระดับด้วยบริการลีมูซีนสุดพรีเมียมกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู...
อ่านเพิ่มเติม
7Series with Oriental (6)
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จับมือโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ร่วมมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ในการมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูให้แก่แขกผู้เข้าพัก...
อ่านเพิ่มเติม
BMW CE 02
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ส่งมอบบีเอ็มดับเบิลยู CE 02 แก่ลูกค้าเป็นประเทศแรกในโลก พร้อมส่งมอบบีเอ็มดับเบิลยู R 1300 GS แก่ลูกค้ากลุ่มแรกในไทยอย่างเป็นทางการ ปูทางสู่นวัตกรรมการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพสูงและอนาคตที่ยั่งยืน
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมการขับขี่แห่งอนาคต ด้วยการส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์สมรรถนะสูงสองรุ่นใหม่ล่าสุดให้แก่ลูกค้าในประเทศไทยเป็นครั้งแรก...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Group Thailand Q1 2024 Performance
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ครองแชมป์ผู้นำตลาดกลุ่มรถยนต์พรีเมียมต่อเนื่องในไตรมาสแรกของปี 2567 ด้วยยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าเติบโตอย่างแข็งแกร่ง
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จต่อเนื่อง ท่ามกลางสภาวะตลาดที่ท้าทาย ด้วยการครองตำแหน่งผู้นำตลาดรถยนต์พรีเมียมของประเทศไทยในไตรมาสแรกของปี...
อ่านเพิ่มเติม
Motor Show 2024 (1)
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวทัพสุดยอดยนตรกรรมพรีเมียมในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยโฉมยนตรกรรมใหม่ถึง 8 รุ่น จากทั้งแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45
อ่านเพิ่มเติม
BMW Annual Press Con 2024_1
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่รับปี 2567 ด้วยยนตรกรรมใหม่ 10 รุ่นจากทั้งสามแบรนด์ ตอกย้ำจุดยืนเบอร์หนึ่งในกลุ่มยานยนต์พรีเมียม
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ครองแชมป์ตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์พรีเมียมของประเทศไทยติดต่อกันเป็นปีที่สี่ ซึ่งเป็นผลลัพธ์มาจากแนวทางของบีเอ็มดับเบิลยูในการขับเคลื่อนธุรกิจสู่อนาคตแห่งยนตรกรรมที่ยั่งยืน...
อ่านเพิ่มเติม
Scroll to Top

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา