เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ส่งมอบประสบการณ์บีเอ็มดับเบิลยูระดับเฟิร์สคลาสสู่จังหวัดระยอง ด้วยการเปิดตัวโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการอย่างเต็มรูปแบบแห่งใหม่

ติดต่อ

Carl Byoir & Associates

ดาวน์โหลด

45.56 MB

โชว์รูมทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาท พร้อมให้บริการทั้งด้านการจัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขาย เพื่อแฟนบีเอ็มดับเบิลยูในจังหวัดระยอง จังหวัดจันทบุรี และจังหวัดตราด

ระยอง เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ขยายพื้นที่ให้บริการลูกค้าในภูมิภาคตะวันออก ด้วยการเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ในจังหวัดระยอง ซึ่งใช้งบประมาณการลงทุนมากกว่า 100 ล้านบาท และครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 4.5 ไร่ ประกอบไปด้วยโชว์รูมรถยนต์และพื้นที่จัดจำหน่ายสุดโอ่อ่ากว้างขวาง รวมถึงศูนย์บริการที่จะมีทั้งหมดถึง 8 ช่องซ่อม พร้อมด้วยศูนย์บริการด้านตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองจากบีเอ็มดับเบิลยู (ซึ่งจะเปิดตัวในปีหน้า) เพื่อการบริการลูกค้าอย่างครบครันในโชว์รูมแห่งนี้

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกล่าวแสดงความยินดีว่า “ความร่วมมือระหว่างบีเอ็มดับเบิลยูและเนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่วงเวลาสองทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งการขยายพื้นที่ให้บริการไปสู่จังหวัดระยองในครั้งนี้ถือว่าเป็นก้าวสำคัญในการต่อยอดจากการเปิดตัวสตูดิโอบีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ในปี 2560 หากประเมินจากผลประกอบการอันยอดเยี่ยมในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เรามั่นใจว่าโชว์รูมแห่งใหม่ของเนลสัน ออโต้เฮ้าส์แห่งนี้จะสามารถส่งมอบประสบการณ์บีเอ็มดับเบิลยูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทุกรูปแบบให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นด้านการทดลองขับ การบริการด้านการขาย ไปจนถึงการให้บริการหลังการขายและอื่น ๆ เพื่อรองรับลูกค้าในพื้นที่ของจังหวัดระยอง จันทบุรี และตราด”

โชว์รูมเนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ระยอง ถือเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการเต็มรูปแบบ ที่สร้างขึ้นด้วยคอนเซ็ปต์การดีไซน์ในรูปแบบ “Retail Next” โชว์รูมและพื้นที่จัดจำหน่ายขนาด 865 ตารางเมตรแห่งนี้ผสมผสานงานตกแต่งที่หรูหราเข้ากับความสะดวกสบายจากเทคโนโลยีดิจิทัลชั้นแนวหน้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและยังสามารถเข้าถึงข้อมูลและบริการต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายที่สุด นอกจากนี้ ศูนย์บริการด้านในโชว์รูมยังวางแผนจะให้บริการซ่อมบำรุงรถยนต์ได้พร้อมกันสูงสุดถึง 8 คันอีกด้วย

“การเปิดตัว เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ระยองในครั้งนี้ถือเป็นหมุดหมายครั้งสำคัญของพวกเรา เพราะนอกจากการขยายพื้นที่ให้บริการของเราให้ครอบคลุมอย่างทั่วถึงในภูมิภาคตะวันออก โชว์รูมแห่งใหม่นี้ยังถือเป็นการต่อยอดความมุ่งมั่นของเราในด้านการส่งมอบการขายและบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ซึ่งจะเห็นได้จากโครงการ #CloseToYou ที่เราเพิ่งเปิดตัวไป โดยทุกองค์ประกอบของโชว์รูม เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ระยอง ได้รับการรังสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความหลงใหลของเราที่มีต่อนวัตกรรม สไตล์ และความหรูหรา ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ที่มากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ต่อยอดจากสิ่งที่เราทำมาอย่างยาวนานให้ลูกค้ากว่า 20 ปี” มร. แรนดี้ เนลสัน กรรมการผู้จัดการ เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ กล่าวเสริม

เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ระยอง พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่านตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ 99 หมู่ 7 ตำบลบ้านเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21160 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อ เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ โดยตรงได้ที่เบอร์ 038-288-858​, LINE ID: @bmwnelson, เพจ Facebook: BMW Nelson’s Autohaus หรือเว็บไซต์ https://bmwnelson.com/

รูปภาพเพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้อง

BMW_performancemotors-1
เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส คว้าแชมป์ดีลเลอร์ ใน Dealer Champions League Award 2023 พร้อมกวาดอีกหลายรางวัลพิสูจน์เป็นเลิศรอบด้าน
บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ทั้ง 4 สาขา รามอินทรา จรัญสนิทวงศ์ ดอนเมือง และราชพฤกษ์ ภายใต้กลุ่มบริษัท...
อ่านเพิ่มเติม
MINI Cooper SE online booking (2)
มินิ ประเทศไทย เปิดรับพรีออเดอร์ มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ นับถอยหลังสู่การเผยโฉมอย่างเป็นทางการของยนตรกรรมไฟฟ้าที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการยานยนต์ไทย
มินิ ประเทศไทย เตรียมปลุกกระแสยานยนต์ไฟฟ้าให้โลดแล่นทั่วท้องถนนเมืองไทย ส่ง มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 ของมินิ คูเปอร์ เปิดโอกาสให้ลูกค้าในไทยได้เป็นหนึ่งในกลุ่มแรกที่จะได้ก้าวสู่อนาคตแห่งการขับขี่ก่อนใคร...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Group Thailand and Park Hyatt Bangkok redefine luxury travel with BMW i7_1
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมพาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์การเดินทางสไตล์ลักชูรี ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู i7
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมมือกับโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อการเดินทางเหนือระดับด้วยบริการลีมูซีนสุดพรีเมียมกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู...
อ่านเพิ่มเติม
CHOICEISYOURS2024 (1)
7 องค์กรชั้นนำของไทย ร่วมผลักดันคอนเซ็ปต์เศรษฐกิจหมุนเวียนด้วยโครงการ CHOICEISYOURS ต่อเนื่องเป็นปีที่สาม พร้อมแนะนำ บางจาก คอร์ปอเรชัน ในฐานะพาร์ทเนอร์ใหม่ และปรับโฉมรูปแบบการแข่งขันให้เข้มข้นยิ่งขึ้น
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มูลนิธิชัยพัฒนา เอสซีจี ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย กลุ่มเซ็นทรัล โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ พร้อมขยายความร่วมมือกับอีกหนึ่งพันธมิตร...
อ่านเพิ่มเติม
7Series with Oriental (6)
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จับมือโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ร่วมมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ในการมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูให้แก่แขกผู้เข้าพัก...
อ่านเพิ่มเติม
BMW CE 02
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ส่งมอบบีเอ็มดับเบิลยู CE 02 แก่ลูกค้าเป็นประเทศแรกในโลก พร้อมส่งมอบบีเอ็มดับเบิลยู R 1300 GS แก่ลูกค้ากลุ่มแรกในไทยอย่างเป็นทางการ ปูทางสู่นวัตกรรมการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพสูงและอนาคตที่ยั่งยืน
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมการขับขี่แห่งอนาคต ด้วยการส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์สมรรถนะสูงสองรุ่นใหม่ล่าสุดให้แก่ลูกค้าในประเทศไทยเป็นครั้งแรก...
อ่านเพิ่มเติม
Scroll to Top

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา