บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ นำเสนอบริการการเดินทางพรีเมียมระดับห้าดาวให้แก่แขกผู้เข้าพัก

ติดต่อ

Carl Byoir & Associates

ดาวน์โหลด

10.77 MB

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ยกระดับการบริการและประสบการณ์การเดินทางหรูหราระดับห้าดาวแก่แขกของโรงแรม ส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 7 เพื่อใช้เป็นรถยนต์พรีเมียมลีมูซีนให้บริการแก่แขกผู้เข้าพัก นำเสนอที่สุดแห่งความสะดวกสบายเหนือในทุกมิติ ผ่านสมรรถนะการขับเคลื่อนที่เป็นเลิศ หลากหลายฟีเจอร์ล้ำสมัยภายในตัวรถ และรูปโฉมอันเป็นเอกลักษณ์ของยนตรกรรมในกลุ่ม Luxury Class จากบีเอ็มดับเบิลยู 

รถยนต์หรูในกลุ่ม Luxury Class ของบีเอ็มดับเบิลยู ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดประเทศไทย
ซึ่งเติบโตขึ้นถึง 25.8% ในปี พ.ศ. 2565 ด้วยการออกแบบที่เปี่ยมไปด้วยความหรูหราและความสปอร์ต ทั้งยังผสมผสานความสะดวกสบายและสมรรถนะการขับขี่ไว้อย่างครบครัน ทำให้รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 7 เหมาะสำหรับการให้บริการรับส่งแขกคนสำคัญของโรมแรม ซึ่งต้องการประสบการณ์เหนือชั้นและมองหาการบริการระดับมาตรฐานสากลจากโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ทั้งยังช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์และนำเสนอรสนิยมที่ไม่มีใครเทียบให้กับแขกที่มาใช้บริการ เหมาะสมกับชื่อเสียงระดับเวิลด์คลาสของโรงแรมระดับแนวหน้าของประเทศไทย

โดยรถยนต์หรูในกลุ่ม Luxury Class ของบีเอ็มดับเบิลยูประกอบไปด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7, ซีรีส์ 8, X7 และ XM ซึ่งเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์ล้ำสมัยที่ติดตั้งมาในรุ่นต่าง ๆ ทั้งภายนอกและภายใน เพื่อมอบที่สุดแห่งการเดินทางที่สะดวกสบายให้กับผู้โดยสารในทุกเส้นทาง โดยปัจจุบัน โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ มีรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport สีเขียว Exclusive Matte Green ให้บริการแก่แขกผู้เข้าพัก สะท้อนถึงแนวคิดโอเอซิสใจกลางเมืองของโรงแรม 

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ บนถนนหลังสวน ได้รับการตกแต่งอย่างประณีตงดงามแต่ยังคงความร่วมสมัยด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร สะท้อนความมีชีวิตชีวาที่ไร้การปรุงแต่งของกรุงเทพฯ ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจีและทิวทัศน์อันเงียบสงบของสวนลุมพินี ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือการเดินทางเพื่อธุรกิจ และยังสามารถเดินทางไปย่านใกล้เคียงกันได้อย่างสะดวกสบาย เช่น สุขุมวิท สีลม สยาม และชิดลม ภายในเวลาไม่เกินสิบนาที นอกจากนี้ ด้วยที่ตั้งของโรงแรมซึ่งตั้งอยู่ระหว่างท่าอากาศยานดอนเมืองและสุวรรณภูมิ โดยใช้เวลาเดินทางไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง แขกผู้เข้าพักยังได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับบริการรับส่งด้วยรถลิมูซีนซึ่งสามารถทำการจองกับโรงแรมได้โดยตรง 

รูปภาพเพิ่มเติม

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

BMW 7 Series Handover to Kimpton Maa-Lai (4)
BMW 7 Series Handover
เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้อง

MINI Cooper SE online booking (2)
มินิ ประเทศไทย เปิดรับพรีออเดอร์ มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ นับถอยหลังสู่การเผยโฉมอย่างเป็นทางการของยนตรกรรมไฟฟ้าที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการยานยนต์ไทย
มินิ ประเทศไทย เตรียมปลุกกระแสยานยนต์ไฟฟ้าให้โลดแล่นทั่วท้องถนนเมืองไทย ส่ง มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 ของมินิ คูเปอร์ เปิดโอกาสให้ลูกค้าในไทยได้เป็นหนึ่งในกลุ่มแรกที่จะได้ก้าวสู่อนาคตแห่งการขับขี่ก่อนใคร...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Group Thailand and Park Hyatt Bangkok redefine luxury travel with BMW i7_1
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมพาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์การเดินทางสไตล์ลักชูรี ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู i7
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมมือกับโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อการเดินทางเหนือระดับด้วยบริการลีมูซีนสุดพรีเมียมกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู...
อ่านเพิ่มเติม
CHOICEISYOURS2024 (1)
7 องค์กรชั้นนำของไทย ร่วมผลักดันคอนเซ็ปต์เศรษฐกิจหมุนเวียนด้วยโครงการ CHOICEISYOURS ต่อเนื่องเป็นปีที่สาม พร้อมแนะนำ บางจาก คอร์ปอเรชัน ในฐานะพาร์ทเนอร์ใหม่ และปรับโฉมรูปแบบการแข่งขันให้เข้มข้นยิ่งขึ้น
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มูลนิธิชัยพัฒนา เอสซีจี ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย กลุ่มเซ็นทรัล โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ พร้อมขยายความร่วมมือกับอีกหนึ่งพันธมิตร...
อ่านเพิ่มเติม
7Series with Oriental (6)
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จับมือโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ร่วมมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ในการมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูให้แก่แขกผู้เข้าพัก...
อ่านเพิ่มเติม
BMW CE 02
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ส่งมอบบีเอ็มดับเบิลยู CE 02 แก่ลูกค้าเป็นประเทศแรกในโลก พร้อมส่งมอบบีเอ็มดับเบิลยู R 1300 GS แก่ลูกค้ากลุ่มแรกในไทยอย่างเป็นทางการ ปูทางสู่นวัตกรรมการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพสูงและอนาคตที่ยั่งยืน
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมการขับขี่แห่งอนาคต ด้วยการส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์สมรรถนะสูงสองรุ่นใหม่ล่าสุดให้แก่ลูกค้าในประเทศไทยเป็นครั้งแรก...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Group Thailand Q1 2024 Performance
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ครองแชมป์ผู้นำตลาดกลุ่มรถยนต์พรีเมียมต่อเนื่องในไตรมาสแรกของปี 2567 ด้วยยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าเติบโตอย่างแข็งแกร่ง
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จต่อเนื่อง ท่ามกลางสภาวะตลาดที่ท้าทาย ด้วยการครองตำแหน่งผู้นำตลาดรถยนต์พรีเมียมของประเทศไทยในไตรมาสแรกของปี...
อ่านเพิ่มเติม
Scroll to Top

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา