บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในกลุ่มยานยนต์ระดับพรีเมียม กวาดรางวัลสองเวทีซ้อน คว้า 14 รางวัลจากเวทีCar & Bike of the Year 2024 ด้วยแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด พร้อมรับรางวัลบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 จากการสำรวจ Thailand’s Most Admired Company 2023-2024

ติดต่อ

Carl Byoir & Associates

ดาวน์โหลด

61.77 MB

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ และคุณจริยา คูนลินทิพย์ ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานจากบริษัทฯ ร่วมรับรางวัล “Car & Bike of the Year 2024” จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และมอเตอร์ไซค์
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รวมทั้งหมด 14 รางวัล

กรุงเทพ. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ต่อยอดความแข็งแกร่งด้านการเป็นผู้นำความเป็นเลิศในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ระดับพรีเมียมของประเทศไทย คว้า 14 รางวัลจากเวที Car & Bike of the Year 2024 จากแบรนด์รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งในกลุ่มธุรกิจยานยนต์ ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 จากการประกาศรางวัล Thailand’s Most Admired Company โดยนิตยสาร BrandAge ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการประเมินความพึงพอใจของผู้บริโภค ในด้านยอดขายและการให้บริการหลังการขายสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์

รางวัลที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้รับดังกล่าวตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของบริษัทในการนำเสนอสุดยอดยนตรกรรมแห่งอนาคตและการบริการที่เหนือชั้นให้แก่ผู้ใช้ยวดยานพาหนะในประเทศไทย ครอบคลุมยานยนต์หลากหลายประเภทและระบบขับเคลื่อน โดยยึดมั่นในแนวคิด ‘สุนทรียภาพแห่งการขับขี่’ และ ‘การคำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ’ ซึ่งถ่ายทอดอยู่ในดีเอ็นเอของทั้งแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2544 เป็นต้นมา บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้รับรางวัลรถยอดเยี่ยมในหมวดหมู่ต่าง ๆ จากเวที Car & Bike of the Year มาแล้วมากกว่า 214 รางวัล และรางวัลที่ได้รับในปี 2024 นี้ ครอบคลุมทั้งแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ได้แก่

รางวัล Car of the Year 2024 สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู

  1. รางวัล Best Sedan under 2,000 CC: บีเอ็มดับเบิลยู 330Li M Sport
  2. รางวัล Best Hybrid Sedan under 2,000 CC: บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport
  3. รางวัล Best Hybrid SUV under 3,000 CC: บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive50e M Sport
  4. รางวัล Best Petrol SUV under 3,000 CC: บีเอ็มดับเบิลยู X6 xDrive40i M Sport
  5. รางวัล Best Diesel SUV under 3,000 CC: บีเอ็มดับเบิลยู X7 xDrive40d M Sport
  6. รางวัล Best Sport Sedan: บีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive
  7. รางวัล Best Sport Coupe: บีเอ็มดับเบิลยู M2
  8. รางวัล Best Sport SUV: บีเอ็มดับเบิลยู XM 50e
  9. รางวัล Best EV Mid-Size Sedan: บีเอ็มดับเบิลยู i5 M60 xDrive
  10. รางวัล Best EV Luxury Sedan: บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport
  11. รางวัล Best EV Luxury SUV: บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 Sport

รางวัล Car of the Year 2024 สำหรับรถยนต์มินิ

12.รางวัล Best Sport Hatchback 3 Doors: มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์

รางวัล Bike of the Year 2024 สำหรับมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

13.Best Adventure Heavy Weight: บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS
14.Best Electric Motorcycle with over 3,0000 Watts: บีเอ็มดับเบิลยู CE 04

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากเวที Car & Bike of the Year 2024 อีกครั้ง โดยทั้ง 14 รางวัลที่เราได้รับในปีนี้ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของพนักงานและพาร์ทเนอร์ในประเทศไทยของเราทุกคนเป็นอย่างดี ที่ต้องการผลักดันนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต ส่งมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์การขับขี่อันยอดเยี่ยมที่สุด โดยคำนึงถึงลูกค้าของเราเป็นสำคัญ พร้อมด้วยสมรรถนะที่โดดเด่นของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิหลากหลายรุ่นของเรา ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ SUV ระดับพรีเมียม รถยนต์สปอร์ตซีดาน รวมไปถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% และปลั๊กอินไฮบริดสมรรถนะสูงอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู i5 M60 xDrive, บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 Sport และบีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive50e M Sport ถือเป็นหลักฐานที่ยืนยันถึงความสำเร็จที่เราได้รับ ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จะยังคงมุ่งหน้าส่งมอบยนตรกรรมสมรรถนะสูงที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันล้ำสมัยต่อไป ควบคู่ไปกับการมุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้ยานยนต์และลูกค้าของเรา รวมทั้งร่วมผลักดันนวัตกรรมในภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยให้พร้อมรับกับวงการยนตรกรรมแห่งอนาคต”

“นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Company 2023-2024 จากนิตยสาร BrandAge ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 รางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจของเราในฐานะบริษัทที่มีความคล่องตัวอย่างสมบูรณ์แบบ เรากระตือรือร้นที่จะปรับตัวเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เราตระหนักดีถึงความต้องการของลูกค้า พนักงาน และพันธมิตรผู้จำหน่ายของเราเสมอ เพื่อการก้าวไปข้างหน้าด้วยกันอย่างยั่งยืน เราพร้อมที่จะพัฒนาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต และสิ่งนี้คือเรื่องที่เราใส่ใจให้ความสำคัญสูงสุดสำหรับเรา” มร. บารากา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับรางวัล Car & Bike of the Year ได้รับการจัดขึ้นทุกปีโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งและผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เพื่อเป็นการสนับสนุนภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ธุรกิจยานยนต์ และส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย โดยจะทำการคัดเลือกรถยนต์ที่มีความโดดเด่นในแต่ละด้าน ทั้งประเภทที่ผลิตในประเทศและนำเข้า เพื่อคัดสรรสุดยอดยนตรกรรมในด้านต่าง ๆ โดยแบ่งหลักเกณฑ์ในการพิจารณาเป็น 2 ส่วน ได้แก่ รายละเอียดของตัวรถ ซึ่งครอบคลุมถึงสมรรถนะ ความปลอดภัย เทคโนโลยีพิเศษ กฎเกณฑ์ด้านสิ่งแวดล้อม ความสวยงาม และความคุ้มค่า และส่วนที่สองซึ่งเป็นการขับขี่ในสนามทดสอบ พร้อมจำลองสถานีตามสถานการณ์การขับขี่ต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นบนท้องถนน โดยจะเน้นการทดสอบประสิทธิภาพในการควบคุม ระบบช่วงล่าง สมรรถนะเครื่องยนต์ แรงบิด และอัตราเร่ง การทดสอบในด้านต่าง ๆ นั้น ตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากสมาคมผู้สื่อข่าวไทย สมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทย สถาบันวิจัยชั้นนำของมหาวิทยาลัย และนักทดสอบอิสระ

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ขึ้นรับรางวัลบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 จากการสำรวจ Thailand’s Most Admired Company 2023-2024
โดยนิตยสารแบรนด์เอจ

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้รับรางวัลบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 จากการสำรวจ Thailand’s Most Admired Company 2023-2024 โดยนิตยสารแบรนด์เอจ ผลการสำรวจสะท้อนถึงปัจจัยอันโดดเด่นที่ส่งผลให้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประสบความสำเร็จทางธุรกิจในด้านต่าง ๆ โดยได้รับคะแนนสูงสุดในด้านความสามารถในการดำเนินธุรกิจ ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และการบริหารจัดการ รางวัลดังกล่าวยังตอกย้ำถึงความสามารถของบริษัทในการเข้าไปมีส่วนร่วม และสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ผ่านกิจกรรมของบริษัทในเครือทั้ง 3 แบรนด์ ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งทำให้บริษัทเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง และสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าได้

ในปี พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้รับการประเมินคะแนนความพึงพอใจของผู้บริโภค (Net Promoter Score – NPS) สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ทั้งในด้านยอดขายและการให้บริการหลังการขาย ด้วยคะแนนจากผลการประเมินที่ 94 คะแนน และ 90 คะแนนตามลำดับ ซึ่งถือว่าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาสี่ปีที่ผ่านมา ชี้ให้เห็นว่าบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่เน้นลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง และการร่วมมือกับเครือข่ายของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุด มีบริการที่เยี่ยมยอดที่สุด และที่สุดแห่งสุนทรียะด้านการขับขี่

นอกจากรางวัลอันทรงเกียรติต่าง ๆ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยยังได้รับความเชื่อมั่นจากฐานลูกค้าในประเทศไทย ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความพึงพอใจของลูกค้าในผลิตภัณฑ์และบริการอันนำมาสู่ความสำเร็จทางธุรกิจและรางวัลทรงเกียรติต่าง ๆ เช่นเดียวกัน โดยคุณกัลป์ อินทร หนึ่งในลูกค้าไทยผู้ใช้งานรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport ได้เล่าถึงความประทับใจที่ได้รับจากบริการหลังการขายของบีเอ็มดับเบิลยูว่า “รถของผมได้ประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในจังหวัดระยอง ในตอนนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงติดต่อผ่านระบบ Emergency Call (E-Call) ในตัวรถของบีเอ็มดับเบิลยูเข้ามาคุยกับผมและสอบถามถึงความปลอดภัยแทบจะทันที โดยไม่ต้องกดปุ่มเรียกอะไรเลย ซึ่งเขาก็สอบถามเพิ่มเติมว่าจะให้เรียกรถพยาบาล รถฉุกเฉิน หรือรถยก เนื่องจากผมไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ เจ้าหน้าที่จึงให้เบอร์ติดต่อสำหรับการขอรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม หลังจากนั้น ผมก็นำรถไปเข้าศูนย์บริการที่เนลสัน ออโต้เฮ้าส์ ชลบุรี ใช้เวลาตั้งแต่ส่งรถจนซ่อมเสร็จประมาณ 2 เดือน ระหว่างนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งตลอดว่าขั้นตอนการซ่อมเป็นอย่างไรบ้าง หลังจากซ่อมเสร็จก็ยังมั่นใจในสมรรถนะของตัวรถเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นระบบการขับขี่ต่าง ๆ หรือช่วงล่างที่ไม่ต่างจากรถที่ออกใหม่เลย

ด้านคุณรฤนทร์ อุดมพาณิชย์ แฟนคลับและผู้ใช้งานรถมินิในประเทศไทย ที่ได้รับการติดต่อขอสัมภาษณ์จากนิตยสารของชาว MINIster จากประเทศเยอรมนีอย่าง MINI Insider The Big Love Issue 2023/2024 นิตยสารที่ชาว MINIster ทั่วโลกต่างรอคอย ยังได้กล่าวว่า “มินิเป็นแบรนด์ที่คุณแม่ชื่นชอบมานานแล้ว เลยตัดสินใจซื้อมินิ คูเปอร์ ดี คันทรีแมน (R60) มาใช้เป็นคันแรก แล้วก็ได้คันถัดมาเป็นรุ่นคลับแมนของคุณแม่ หลังจากใช้มาเรื่อย ๆ เกิดความชื่นชอบในสมรรถนะและดีไซน์ของมินิมากขึ้น คุณพ่อเลยตัดสินใจซื้ออีกคัน ตอนนี้ ทั้งบ้านมีรถมินิทั้งหมด 5 คัน ซึ่งจุดที่ชื่นชอบคือรถยนต์มินิที่แสดงตัวตนของเจ้าของรถได้อย่างเด่นชัด เพราะเราสามารถปรับแต่งรถได้อย่างเต็มที่” นอกจากนี้ เธอยังประทับใจในบริการที่ได้รับจากศูนย์บริการ และการที่พนักงานขายให้บริการไม่ต่างกับเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษาเรื่องรถและบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องแม้จะสิ้นสุดช่วงการขายไปแล้ว

ในขณะที่ ดร. วิกร ภูวพัชร์ นักธุรกิจซึ่งเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยูถึง 6 คัน เช่น บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS บีเอ็มดับเบิลยู R nineT รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 100 ปี และล่าสุดกับ บีเอ็มดับเบิลยู K 1600 B ซึ่งล้วนแต่ได้มาเป็นเจ้าของด้วยความชื่นชอบประสบการณ์ที่ได้รับจากการขับขี่ สมรรถนะของรถ และการให้บริการจากผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู ที่พนักงานฝ่ายขายทุกคนให้การดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี มีการติดตามสอบถามหลังการขาย และชวนไปร่วมกิจกรรมขี่รถต่าง ๆ ซึ่งโดยรวมแล้วให้บริการในระดับที่ดีอย่างน่าประทับใจ

ยนตรกรรมจากบีเอ็มดับเบิลยูและมินิที่ได้รับรางวัล Car & Bike of the Year 2024 ทั้ง 14 รุ่น ได้แก่

บีเอ็มดับเบิลยู

1. รางวัล Best Sedan under 2,000 CC: บีเอ็มดับเบิลยู 330 Li M Sport
2. รางวัล Hybrid Sedan under 2,000 CC: บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport
3. รางวัล Best Hybrid SUV under 3,000 CC: บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive50e M Sport
4. รางวัล Best Petrol SUV under 3,000 CC: บีเอ็มดับเบิลยู X6 xDrive40i M Sport
5. รางวัล Best Diesel SUV under 3,000 CC: บีเอ็มดับเบิลยู X7 xDrive40d M Sport
6. รางวัล Best Sport Sedan: บีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive
7. รางวัล Best Sport Coupe: บีเอ็มดับเบิลยู M2
8. รางวัล Best Sport SUV: บีเอ็มดับเบิลยู XM 50e
9. รางวัล Best EV Mid-Size Sedan: บีเอ็มดับเบิลยู i5 M60 xDrive
10. รางวัล Best EV Luxury Sedan: บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport
11. รางวัล Best EV Luxury SUV: บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 Sport

มินิ

12. รางวัล Best Sport Hatchback 3 Doors: มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

13. Best Adventure Heavy Weight: บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS
14. Best Electric Motorcycle with over 3,0000 Watts: บีเอ็มดับเบิลยู CE 04

รูปภาพเพิ่มเติม

คณะผู้บริหารและพนักงานจากสี่องค์กรภายใต้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมรับรางวัล “Car & Bike of the Year 2024” จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รวมทั้งหมด 14 รางวัล

ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้อง

The BMW F 900 XR in Racing Blue Metallic (1)
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เติมเต็มทุกการผจญภัย เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู F 900 XR สีใหม่สุดเร้าใจ
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับนักบิดชาวไทยสายผจญภัยอีกครั้ง เปิดตัวสีใหม่สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู F 900 XR ด้วยสีตัวถังภายนอกสีน้ำเงิน...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Group Thailand and Park Hyatt Bangkok redefine luxury travel with BMW i7_1
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมพาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์การเดินทางสไตล์ลักชูรี ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู i7
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมมือกับโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อการเดินทางเหนือระดับด้วยบริการลีมูซีนสุดพรีเมียมกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู...
อ่านเพิ่มเติม
CHOICEISYOURS2024 (1)
7 องค์กรชั้นนำของไทย ร่วมผลักดันคอนเซ็ปต์เศรษฐกิจหมุนเวียนด้วยโครงการ CHOICEISYOURS ต่อเนื่องเป็นปีที่สาม พร้อมแนะนำ บางจาก คอร์ปอเรชัน ในฐานะพาร์ทเนอร์ใหม่ และปรับโฉมรูปแบบการแข่งขันให้เข้มข้นยิ่งขึ้น
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มูลนิธิชัยพัฒนา เอสซีจี ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย กลุ่มเซ็นทรัล โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ พร้อมขยายความร่วมมือกับอีกหนึ่งพันธมิตร...
อ่านเพิ่มเติม
7Series with Oriental (6)
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จับมือโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ร่วมมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ในการมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูให้แก่แขกผู้เข้าพัก...
อ่านเพิ่มเติม
BMW CE 02
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ส่งมอบบีเอ็มดับเบิลยู CE 02 แก่ลูกค้าเป็นประเทศแรกในโลก พร้อมส่งมอบบีเอ็มดับเบิลยู R 1300 GS แก่ลูกค้ากลุ่มแรกในไทยอย่างเป็นทางการ ปูทางสู่นวัตกรรมการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพสูงและอนาคตที่ยั่งยืน
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมการขับขี่แห่งอนาคต ด้วยการส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์สมรรถนะสูงสองรุ่นใหม่ล่าสุดให้แก่ลูกค้าในประเทศไทยเป็นครั้งแรก...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Group Thailand Q1 2024 Performance
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ครองแชมป์ผู้นำตลาดกลุ่มรถยนต์พรีเมียมต่อเนื่องในไตรมาสแรกของปี 2567 ด้วยยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าเติบโตอย่างแข็งแกร่ง
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จต่อเนื่อง ท่ามกลางสภาวะตลาดที่ท้าทาย ด้วยการครองตำแหน่งผู้นำตลาดรถยนต์พรีเมียมของประเทศไทยในไตรมาสแรกของปี...
อ่านเพิ่มเติม
Scroll to Top

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา