บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สร้างความสำเร็จต่อเนื่องในไตรมาสแรก ฉลองอัตราการเติบโตครบทั้งสามแบรนด์ พร้อมคว้าสองรางวัลอันทรงเกียรติ ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และความพึงพอใจของลูกค้า

ติดต่อ

Carl Byoir & Associates

ดาวน์โหลด

16.03 MB

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ฉลองอีกหมุดหมายแห่งความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยยอดจดทะเบียนในไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2566 ที่เติบโตขึ้นทั้งสามแบรนด์ โดยบีเอ็มดับเบิลยูมียอดจดทะเบียนตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมีนาคมรวม 4,133 คัน เติบโตขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนหน้า 18.6% ขณะที่มินิมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 45.1% จากยอดจดทะเบียน 447 คันในช่วงสามเดือนแรกของปี ด้านบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดก็ยังคงรักษาผลงานที่แข็งแกร่งด้วยยอดจดทะเบียน 380 คัน คิดเป็นอัตราเติบโตจากปี พ.ศ. 2565 ที่ 5.6% พร้อมกันนี้ ยังสะท้อนถึงความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจในประเทศไทยด้วยสองรางวัลจากสองเวทีระดับประเทศ กับรางวัล Thailand Top Company Awards โดยนิตยสาร Business+ และรางวัลบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากการสำรวจ Thailand’s Most Admired Company 2022-2023 โดยนิตยสารแบรนด์เอจ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการสรรค์สร้างยานยนต์สมรรถนะสูงที่โดดเด่นและมาตรฐานใหม่แห่งความเป็นเลิศ เพื่อส่งมอบ ‘สุนทรียภาพแห่งการขับขี่’ ให้กับลูกค้าทุกคน นอกจากนี้ ทั้งสองรางวัลยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำอันแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ที่มุ่งส่งมอบผลิตภัณฑ์นวัตกรรม และการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติทั้งสองรางวัลนี้ ซึ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงผลงานอันโดดเด่นของบริษัทและความมุ่งมั่นของเราที่จะก้าวไปข้างหน้าอยู่เสมอ เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีการขับขี่ที่ล้ำสมัยและมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้บริโภคตลอดทุกการเดินทาง บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงมุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต เพื่อปูทางไปสู่อนาคตแห่งการขับเคลื่อน ด้วยความเชื่อว่าลูกค้าคือหัวใจของทุกสิ่งที่เราทำ และความสำเร็จของเราเกิดขึ้นได้ด้วยความพึงพอใจของลูกค้า บริษัทจึงมุ่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการระดับโลกที่เหนือชั้นและนำสมัย ความสำเร็จครั้งนี้ยังเป็นผลมาจากความทุ่มเทและการทำงานอย่างหนักของพนักงาน ตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตร ของเราทุกคน ที่สร้างผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในทุกส่วนของธุรกิจของเรา”

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้คว้ารางวัล ‘Best Customer Focus Award’ จากเวที Thailand Top Company Awards 2023 ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Business+ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย งานมอบรางวัลประจำปีครั้งนี้จัดขึ้นสำหรับองค์กรชั้นนำของประเทศไทยที่มีผลงานโดดเด่นและเป็นเลิศในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ภายใต้แนวคิด “The Resilience to Deglobalisation” สะท้อนความสามารถและผลงานที่โดดเด่นขององค์กรในการโอบรับและปรับตัวให้เข้ากับเทรนด์การทวนกระแสโลกาภิวัตน์ การได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ยังเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทอย่างไม่หยุดยั้งของบริษัท ต่อการรักษาความสามารถในการปรับตัวและรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ เพื่อนำเสนอที่สุดแห่งโซลูชันนวัตกรรมยานยนต์ให้กับลูกค้า 

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้รับรางวัลบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากการสำรวจ Thailand’s Most Admired Company 2022-2023 โดยนิตยสารแบรนด์เอจ ผลการสำรวจสะท้อนถึงปัจจัยอันโดดเด่นที่ส่งผลให้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประสบความสำเร็จทางธุรกิจในด้านต่าง ๆ ประกอบด้วย ความสามารถในการดำเนินธุรกิจ ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และการบริการที่เป็นเลิศ รางวัลดังกล่าวยังตอกย้ำถึงความสามารถของบริษัทในการเข้าไปมีส่วนร่วม และสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ผ่านกิจกรรมของบริษัทในเครือทั้ง 3 แบรนด์ ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งทำให้บริษัทเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง และสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าได้ 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมก้าวไปข้างหน้าด้วยเป้าหมายในการส่งมอบสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ เทคโนโลยีล้ำสมัย และ ‘พลังแห่งทางเลือก’ (Power of Choice) ให้กับลูกค้า และมั่นใจในความสามารถในการขับเคลื่อนความสำเร็จต่อไปในอนาคต ด้วยแนวทางนี้ บริษัทพร้อมเดินหน้าสู่การเปลี่ยนแปลงในอนาคตผ่านการปรับใช้เทคโนโลยีให้เหมาะสมกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ และคงความเป็นเลิศในการดำเนินงาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มุ่งรักษาแนวคิดในการนำหน้าผู้อื่นอยู่หนึ่งก้าวเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับผลิตภัณฑ์และบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพจากบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อยู่เสมอ

รูปภาพเพิ่มเติม

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย รับมอบรางวัลบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากการสำรวจ Thailand’s Most Admired Company 2022-2023 โดยนิตยสารแบรนด์เอจ
มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา (ซ้าย) ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย รับมอบรางวัล ‘Best Customer Focus Award’ จากเวที Thailand Top Company Awards 2023 จากศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย (ขวา) องคมนตรี งานมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

Thailands-Most-Admired-Company-2022-2023-by-BrandAge-Magazine-
BrandAge & Business Gallery
เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้อง

BMW_performancemotors-1
เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส คว้าแชมป์ดีลเลอร์ ใน Dealer Champions League Award 2023 พร้อมกวาดอีกหลายรางวัลพิสูจน์เป็นเลิศรอบด้าน
บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ทั้ง 4 สาขา รามอินทรา จรัญสนิทวงศ์ ดอนเมือง และราชพฤกษ์ ภายใต้กลุ่มบริษัท...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Group Thailand and Park Hyatt Bangkok redefine luxury travel with BMW i7_1
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมพาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์การเดินทางสไตล์ลักชูรี ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู i7
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมมือกับโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อการเดินทางเหนือระดับด้วยบริการลีมูซีนสุดพรีเมียมกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู...
อ่านเพิ่มเติม
CHOICEISYOURS2024 (1)
7 องค์กรชั้นนำของไทย ร่วมผลักดันคอนเซ็ปต์เศรษฐกิจหมุนเวียนด้วยโครงการ CHOICEISYOURS ต่อเนื่องเป็นปีที่สาม พร้อมแนะนำ บางจาก คอร์ปอเรชัน ในฐานะพาร์ทเนอร์ใหม่ และปรับโฉมรูปแบบการแข่งขันให้เข้มข้นยิ่งขึ้น
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มูลนิธิชัยพัฒนา เอสซีจี ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย กลุ่มเซ็นทรัล โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ พร้อมขยายความร่วมมือกับอีกหนึ่งพันธมิตร...
อ่านเพิ่มเติม
7Series with Oriental (6)
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จับมือโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ร่วมมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ในการมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูให้แก่แขกผู้เข้าพัก...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Group Thailand Q1 2024 Performance
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ครองแชมป์ผู้นำตลาดกลุ่มรถยนต์พรีเมียมต่อเนื่องในไตรมาสแรกของปี 2567 ด้วยยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าเติบโตอย่างแข็งแกร่ง
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จต่อเนื่อง ท่ามกลางสภาวะตลาดที่ท้าทาย ด้วยการครองตำแหน่งผู้นำตลาดรถยนต์พรีเมียมของประเทศไทยในไตรมาสแรกของปี...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Group Thailand received 14 Car & Bike of the Year 2024 awards
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในกลุ่มยานยนต์ระดับพรีเมียม กวาดรางวัลสองเวทีซ้อน คว้า 14 รางวัลจากเวทีCar & Bike of the Year 2024 ด้วยแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด พร้อมรับรางวัลบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 จากการสำรวจ Thailand’s Most Admired Company 2023-2024
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ต่อยอดความแข็งแกร่งด้านการเป็นผู้นำความเป็นเลิศในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ระดับพรีเมียมของประเทศไทย คว้า 14 รางวัลจากเวที Car...
อ่านเพิ่มเติม
Scroll to Top

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา